diendanthammyvien

Hút xăm lông mày là gì ?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chuyên gia' bắt đầu bởi Mai Li, 9/12/16.

  1. Mai Li

    Mai Li Member

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
  2. Chuyên gia tư vấn

    Chuyên gia tư vấn Active Member

    • 54 Bài viết
    • 2 Được cảm ơn
    Chào bạn Mai Li,

    Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn về câu hỏi công nghệ hút màu xăm là gì .

    Công nghệ xóa xăm hút mực mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ sử dụng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ màu mực cũ, phai xanh phai đỏ… bằng ánh sáng laser không đau rát, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh. Công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả đã và đang được ứng dụng tại nhiều spa , thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội .

    Để xóa xăm hút mực mí, mực chân mày ,hút màu môi các chuyên gia đã ứng dụng công nghệ New Toning Laser loại bỏ mực xăm cũ, hỏng với độ nông sâu, đậm nhạt, màu sắc khác nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không mất nhiều thời gian. Sử dụng các bước sóng dài ngắn khác nhau tác động lên vùng cần điều trị, len lỏi xuống vùng da xăm loại bỏ hiệu quả các sắc tố màu sắc.
    Ánh sáng laser sẽ tác động trực tiếp và loại bỏ các sắc tố màu bằng cách phá vỡ chúng thành vô số những hạt li ti, những hạt này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Đặc biệt, tia laser của công nghệ New Toning Laser còn kích thích sự tăng trưởng collagen, tái tạo tế bào da mới, ưu điểm của công nghệ xóa xăm này là không để lại bất kì dấu hiệu nào của sẹo, lấy đi hết mực cũ và phục hồi một làn da mới khỏe mạnh.

    Quy trình xóa xăm hút mực mí
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Các chuyên gia sẽ thăm khám và xác định tình trạng xăm của từng đối tượng khách hàng để đưa ra liệu trình điều trị thích hợp.

    Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm và bôi tê
    Làm sạch da nhằm loại bỏ tế bào da chết, bụi bẩn, cặn trang điểm… bám trên bề mặt da để giúp ánh sáng laser tác động trực tiếp và chính xác nhằm loại bỏ mực xăm một cách tối đa nhất.
    Sau đó các chuyên viên sẽ tiến hành bôi tê, thuốc tê nhập khẩu từ Nhật đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, mà không cảm thấy bất kì đau đớn nào trong quá trình xóa xăm.

    Bước 3: Thực hiện xóa xăm bằng công nghệ New Toning Laser
    Các chuyên viên sẽ xác định bước sóng phù hợp dựa trên cơ địa da, tình trạng mực xăm của từng đối tượng khách hàng. Ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp và chính xác lên vùng da cần xóa xăm nhẹ nhàng loại bỏ mực xăm một cách nhanh chóng mà không làm tổn thương đến vùng da xung quanh.

    Bước 4: Thoa kem dưỡng da
    Kết thúc liệu trình, bạn sẽ được bôi kem dưỡng da giúp làm dịu da và kích thích quá trình tái tạo da sau khi xóa xăm giúp phục hồi da như ban đầu.

    Kết quả sau xóa xăm mí
    Xóa sạch mực xăm cũ, hỏng, phai xanh, phai đỏ
    Trả lại làn da như ban đầu cho khách hàng
    Nhanh chóng, an toàn
    Địa chỉ nào xóa xăm mí ,môi ,mày uy tín tại Hà Nội
    Công nghệ hút mực xăm loại bỏ màu mực xăm phai xanh phai đỏ. Ánh sáng laser của công nghệ New Toning Laser cung cấp nhiều năng lượng hơn so với các phương pháp truyền thống. Tia laser tác động sâu vào dưới da, dưới tác dụng nhiệt từ từ loại bỏ những sắc tố và sản sinh collagen mới tái tạo làn da nhanh chóng.
    Công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mang đến hiệu quả xóa xăm hiệu quả và an toàn.
    Để được tư vấn chi tiết về công nghệ hút màu xăm bạn có thể gọi số điện thoại : 1900 6421 để được tư vấn bạn nhé.

Chia sẻ trang này