diendanthammyvien

Trị mụn ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chuyên gia' bắt đầu bởi Thiên Hà, 16/2/17.

  1. Thiên Hà

    Thiên Hà Member

    • 13 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Em bị mụn nặng ở hai má ,hiện mụn viêm đỏ toàn mặt . Em đã đi chữa trị mụn ở thẩm mỹ viện Đông Á HQ ở Hà Nam nhưng chưa khỏi hẳn .Em mới ra Hà Nội được 1 tháng nay nhưng chưa biết tìm nên tìm spa nào ở Hà Nội trị mụn uy tín ? Chuyên gia cho em biết nguyên nhân và cách chữa trị mụn hiệu quả . Em xin cám ơn!
    tri-mun-tai-tham-my-vien-phu-xuan.jpg
    Thiên Hà -Hà Đông
  2. Chuyên gia tư vấn

    Chuyên gia tư vấn Active Member

    • 54 Bài viết
    • 2 Được cảm ơn
    Chào bạn Thiên Hà ,
    1. Nguyên nhân chính của sự hình thành mụn:

    Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Trong đó có 2 nguyên nhân chính tác động hình thành nên mụn

    Do nội tiết (hormone): Ở tuổi dậy thì hoặc khi cơ thể bị rối loạn về nối tiết tố, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn gây tắc nghẽn. Vì vậy, mụn thường xuất hiện nhiều ở lứa tuổi thanh thiếu niên và người có men gan cao.

    Vi khuẩn P.ance thường trú trong nang lông: Ở điều kiện bình thường thì vi khuẩn P.ance không gây hại nhưng khi có quá nhiều chất nhờn (hay độ ẩm ở da cao) hoặc lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn.
    Ngoài ra còn rất nhiều tác nhân bên ngoài có thể gây nên mụn như: môi trường làm việc, chế độ ăn uống, stress, thiếu ngủ, lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm…

    2. Phân loại mụn theo hình thái:

    - Mụn đầu trắng: Khi lỗ chân lông bên dưới bề mặt da bị tắc nghẽn bởi quá nhiều bã nhờn và vi khuẩn sẽ hình thành mụn đầu trắng.

    - Mụn đầu đen: do các nang lông bị nong rộng hơn bình thường, chúng chứa quá nhiều chất bã nhờn và các tế bào chết, tại đây có phản ứng ôxy hóa hắc tố dẫn đến hình thành những nốt mụn màu đen.

    - Mụn mủ: Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ. Được hình thành nhiều ngày sau khi các tế bào bạch cầu thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn tại nơi viêm.

    - Mụn bọc: Những nốt mụn này rất lớn, cứng và gây đau đớn. Những nốt nhiễm trùng này ăn sâu vào trong da, chúng xuất hiện do thành nang lông bị nứt sâu bên trong.

    - Mụn ẩn dưới da: Mụn dạng màu trắng mờ, nằm sâu dưới lớp da, sờ vào hơi cộm và gây đau do sự dày lên của phễu sừng xung quanh các lỗ chân lông.

    Trong đó, mụn mủ, mụn bọc, ẩn dưới da và viêm nang lông do mụn nên sơm điều trị ngay khi có sự hình thành để tránh những biến chứng nặng hơn có thể dẫn đến sẹo rỗ, sẹo mụn , lõm.

    3. Phương pháp điều trị với công nghệ RF 3D + E-Light + IPL kết hợp:

    Trị mụn kết hợp các công nghệ RF 3D + E-Light + IPL là phương pháp giúp bóc tách lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến, loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, triệt tiêu sạch vi khuẩn “trú ngụ” ẩn sâu dưới da và các nang lông mà không gây tổn thương bề mặt da.

    Điểm vượt trội của phương pháp này là sự chọn lọc những ưu điểm trong công nghệ kết hợp RF 3D + E-light + IPL, giúp điều trị mụn từ trong ra ngoài,trị mụn từ sâu bên trong da, đồng thời giúp da tái sinh lại hệ thống collagen bị tổn thương do viêm; kết hợp tái tạo làm phẳng bề mặt da, thu gọn lỗ chân lông giúp da trắng mịn đồng đều.
  3. cuongduc077

    cuongduc077 Member

    • 4 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
  4. phongkhamdasothic283

    phongkhamdasothic283 Member

    • 12 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Cảm ơn đã chia sẻ

Chia sẻ trang này