diendanthammyvien

2017 Xu hướng màu nhuộm tóc tại nhà lên ngôi

Thảo luận trong 'Khu sản phẩm - Dịch vụ khác' bắt đầu bởi yentran1617, 31/10/17.

  1. yentran1617

    yentran1617 Member

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Thuốc nhuộm tóc Berina – Frenia tại Việt Nam Xuất hiện với tên Frenia tại thị trường Việt Nam; dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hoàn toàn yên tâm khi thay đổi màu sắc mái tóc; khoá màu và bảo vệ cấu trúc tóc là ưu điểm mà Frenia mang đến từ dòng sản phẩm thuốc nhuộm phủ bóng. Lựa chọn thông minh để có mái tóc nhuộm với sắc màu tinh tế, cá tính vẫn bảo đảm độ bóng mượt và tác dụng chữa trị phục hồi các hư tổn tối ưu.

    Thuốc nhuộm tóc Berina – Frenia mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc chất lượng cao; bảo vệ cấu trúc tóc, đa dạng về màu sắc; và tính năng sử dụng thuận tiện. Hoạt chất Radiants mang lại vẻ mượt mà cho mái tóc, màu nhuộm phản ánh xác thực, nuôi dưỡng, bảo vệ và chăm sóc tóc hiệu quả. Phong phú gam màu phổ thông đến các gam màu thời trang, phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. (Thuốc nhuộm tóc tại nhà)
    Mua hàng ngay nhận quà liền tay
    Bạn có cơ hội nhận nhận tiền mặt 1.000.000VNĐ + 1 máy sấy tóc và 1.000.000VNĐ gửi tặng đến đại lý, cửa hàng phân phối có khách hàng may mắn.

    Hình thức tham gia: Đến ngay các cửa hàng bán lẻ, đại lý phân phối và mua sản phẩm Berina – Frenia.
    Bắt đầu chương trình: Từ ngày 01/10/2017 và kết thúc 30/12/2017
    Điều kiện tham gia: Chương trình áp dụng trên toàn quốc, hệ thống đại lý, siêu thị, cửa hàng bán lẻ các sản phẩm thuốc nhuộm tóc Berina – Frenia. Áp dụng cho tất cả các sản phẩm thuốc nhuộm tóc Berina – Frenia và người tiêu dung Việt Nam.
    Hành trình tìm kiếm các khách hàng may mắn đầu tiên tại khu vực Miền Tây Nam Bộ – Vĩnh Long.

    Đồng hành và theo dõi hành trình của Berina – Frenia trên Fanpgae chính thức

Chia sẻ trang này