diendanthammyvien

Thuốc giảm béo nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chuyên gia' bắt đầu bởi Phạm Lan Anh, 16/9/16.

  1. Phạm Lan Anh

    Phạm Lan Anh Member

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Em cao 1m55 ,nặng 59 kg . Em được bạn tặng cho 1 lọ thuốc giảm béo Lic ,cho em hỏi tác dụng của thuốc giảm béo Lic như thế nào,thuốc này có tốt không ? Hiện nay có công nghệ nào giảm béo tốt nhất ? Xin cho em biết chi tiết về phương pháp giảm béo .

    beo-qua.jpg

    Lan Anh -Hà Nội​
  2. Chuyên gia tư vấn

    Chuyên gia tư vấn Active Member

    • 54 Bài viết
    • 2 Được cảm ơn
    Chào bạn Lan Anh .
    Với chiều cao và cân nặng của bạn hiện nay thì bạn đang bị thừa cân . Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay :
    Để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, nhiều thẩm mỹ viện và Spa đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật New Cavi-lipo 3D mới nhất 2016. Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, New Cavi-lipo 3D ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau 1 lần điều trị.
    lippo-laser.jpg
    Giảm mỡ không phẫu thuật: Là phương pháp loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể mà không phải cắt rạch hay bóc tách nên không gây tổn thương, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Giảm mỡ bụng với New Cavi-lipo 3D: Là phương pháp giảm béo không phẫu thuật thế hệ thứ 4 trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Công nghệ này được áp dụng lần đầu tiên tại Nhật Bản và Hàn Quốc sau đó được sử dụng phổ biến tại các phòng mạch trên thế giới. Vượt qua các vòng kiểm tra nghiêm ngặt, New Cavi-lipo 3D đã được cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả khi sử dụng bởi các tổ chức FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) và KFDA (Hàn Quốc).
    Giảm mỡ bụng New Cavi-Lipo 3D dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số lên đến 25 KHz làm tan mỡ với hiệu ứng tạo bong bóng chân không hóa lỏng các mô mỡ cứng đầu thành dịch lỏng dưới dạng sữa. Nguồn dịch lỏng này sẽ được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ tổn thương nào. Chỉ sau 1 lần điều trị, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ngấn mỡ thừa bị loại bỏ.
    An toàn tuyệt đối:
    New Cavi-Lipo 3D đã được chứng nhận về an toàn và hiệu quả bởi các tổ chức FDA, CE, KFDA. Đây là những chứng nhận có giá trị nhất trên thế giới hiện nay.
    Hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị.
    New Cavi-lipo 3D sử dụng nguyên lý dùng bong bóng chân không phá hủy sự liên kết giữa các tế bào mỡ, biến chúng thành dịch lỏng và đưa ra ngoài cơ thể. Nhờ đó 95% lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ chỉ sau 1 lần điều trị. Những ngấn mỡ thừa sẽ được xóa sổ hoàn toàn.
    Vùng giảm mỡ đẹp, săn chắc, không bị móp méo gồ ghề, không bị mất cảm giác.
    New Cavi-lipo 3D không làm tổn thương đến các mô xung quanh không phải là mỡ giúp bảo toàn được mạch máu, dây thần kinh. Vì thế vùng điều trị săn chắc, không bị gồ gề móp méo và mất cảm giác.
    Khả năng tái phát béo rất thấp.
    Sau khi giảm mỡ với New Cavi-lipo 3D, khả năng tái phát béo trở lại rất thấp do tế bào mỡ đã được phá hủy tận gốc và bị nhũ tương hóa nên rất khó có khả năng liên kết lại thành mô mỡ.
    Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Phương pháp này không phải cắt rạch nên không gây đau đớn, bạn chỉ cần nghỉ ngơi vài giờ sau điều trị là có thể trở về sinh hoạt bình thường.
  3. Phuong

    Phuong Active Member

    • 119 Bài viết
    • 1 Được cảm ơn
    bây h có loại tiêm tan hoặc hút mỡ nhưng theo mk tiêm thì cx tốt nhưng có hại lắm, có j hút mỡ thì tốt b ak, làm thfi tham khảo bệnh viện thẩm mỹ thanh vân nhé

Chia sẻ trang này