diendanthammyvien

thẩm mỹ viện minh đan cần thơ

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện Minh Đan' bắt đầu bởi cải bắp, 15/7/16.

  1. cải bắp

    cải bắp Active Member

    • 69 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Chuối là 1 loại quả rất quen thuộc với mỗi gia đình Việt. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nó ở chợ hay siêu thị với mức giá khá bình dân. Với hàm lượng vitamin A, B, E, kali, …dồi dào, chuối không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn là loại thực phẩm làm đẹp rất tốt.

    Bổ sung chuối vào thực đơn mỗi ngày kết hợp với dùng chuối để dưỡng da sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, xóa mờ mọi nếp nhăn, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, tăng cường độ ẩm, tái tạo tế bào và ngăn chặn sự lão hóa sớm. Đặc biệt loại quả này rất lành tính nên có thể sử dụng cho cả những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm mà không lo kích ứng.

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    - 1 quả chuối chín

    - 1 lòng trắng trứng gà

    - 1 thìa cà phê mật ong


    - 1 thìa canh sữa chua không đường

    - 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi

    Cách làm:

    Đầu tiên, chuối ta đem bóc vỏ, thái thành nhiều miếng nhỏ rồi dùng thìa nghiền nhuyễn. Sau đó ta cho thêm lòng trắng trứng gà, mật ong, sữa chua không đường, nước cốt chanh vào trộn đều cùng chuối đã nghiền nhuyễn đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da, giữ nguyên khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    [​IMG]

    Cuối cùng ta rửa lại với nước mát cho lỗ chân lông se khít rồi chờ mặt tự khô thì thoa kem dưỡng ẩm.

    Áp dụng công thức này 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng hẳn lên, lỗ chân lông se khít, da mịn mướt, các vết thâm nám mờ dần đi.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này