diendanthammyvien

Thẩm mỹ viện Tili trị hôi nách

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện Tili' bắt đầu bởi Thu XinhDep, 16/7/16.

  1. Thu XinhDep

    Thu XinhDep Member

    • 2 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Em có cách tẩy lông không đau, chia sẻ trên diễn đàn giúp chị em có những mẹo bỏ túi vô cùng hữu ích ạ

    Cạo lông chân sau khi tắm

    Da chân khô có thể khiến việc cạo lông chân trở nên khó khăn và đau đớn hơn. Bí quyết ở đây là bạn nên cạo lông chân ngay sau khi bạn vừa tắm xong. Khi da càng ẩm ướt, các sợi lông trên da cũng trở nên mềm và nhẹ hơn, giúp bạn cạo sạch chúng dễ dàng và ít gây ra đau hay ngứa ngáy nhất. Vì thế, dù bạn cạo lông chân lúc nào, hãy nhớ làm ẩm da trước khi thực hiện.
    [​IMG]

    Sử dụng sản phẩm tẩy lông chân

    Nếu có thể, bạn cũng nên đầu tư thêm vào các sản phẩm hỗ trợ cạo lông chân như kem hay gel cạo. Những loại sản phẩm này sẽ giúp việc cạo lông chân của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Chúng làm mềm da, giúp hạn chế tối đa dao cạo làm kích ứng da và đồng thời giúp da bạn trở nên mịn màng hơn sau khi cạo. Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu để thay thế.

    Tẩy da chết

    Bạn không cần thiết phải tẩy tế bào chết trước mỗi lần cạo lông chân, tuy nhiên giữ thói quen ấy một lần mỗi tuần sẽ giúp việc cạo lông được hiệu quả hơn đấy.

    Bạn không cần thiết phải tẩy tế bào chết trước mỗi lần cạo lông chân, tuy nhiên giữ thói quen ấy một lần mỗi tuần sẽ giúp việc cạo lông được hiệu quả hơn đấy. Lúc này các tế bào chết đã được loại bỏ giúp dao cạo dễ dàng tiếp xúc với da của bạn hơn, nhờ đó mà loại bỏ lông được hiệu quả.

    Lựa chọn thời điểm cạo thích hợp nhất

    Đa số chị em đều thực hiện việc cạo lông chân vào buổi sáng trước khi ra ngoài. Điều này có thể làm lỗ chân lông to ra, dễ bắt bụi bẩn hơn, mặt khác sau một đêm các sợi lông thường cứng hơn trước do vậy việc cạo lông có thể khiến chân lông mọc ngược trở lại. Theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng nhất để tẩy lông chân tại nhà là buổi tối, sau khi bạn đã giải quyết xong các công việc, tập trung hoàn toàn cho việc làm đẹp.

    Lời khuyên sử dụng dao cạo

    Dao cạo cùn có thể khiến việc cắt đứt lông khó khăn hơn nhưng dao quá sắc lại dễ làm tổn thương tới da. Chình vì thế, bạn cần lựa chọn dao cạo thích hợp để tránh những phiền phức ấy. Dùng dao cạo râu của phái mạnh là lời khuyên dành cho chị em bởi đây là dụng cụ chuyên dụng, đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, chị em nên dùng dao cạo mới để tránh bị nhiễm trùng do dao cạo cũ không đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần thực hiện.

    Tham khảo hỗn hợp tẩy lông tại nhà

    Công thức tẩy lông hiệu quả và thơm mát tiếp theo dành cho bạn chính là cà chua và bột mỳ. Bạn chỉ cần ép lấy nước cà chua, sau đó trộn đều với bột mỳ theo tỉ lệ thích hợp để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, giữ nguyên 30 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước. Không chỉ có công dụng tẩy lông, hỗn hợp từ cà chua và bột mỳ còn giúp làn da bạn trở nên trắng và mịn màng nữa đấy.

Chia sẻ trang này