diendanthammyvien

Thẩm mỹ viện Lan Chi triệt lông vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện Lan Chi' bắt đầu bởi Lan Anh, 20/7/16.

  1. Lan Anh

    Lan Anh Member

    • 2 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    4 mẹo "thổi bay" làn da dầu nhanh nhất

    Rửa mặt bằng nước ấm, giấy thấm dầu, đắp mặt nạ và chế độ ăn xanh sẽ giúp bạn sớm thoát khỏi tình trạng da dầu khó chịu.

    Một trong những nỗi ám ảnh đối với phái đẹp chính là da nhờn. Da nhờ có thể do nội tiết tố, các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh kèm theo những tác nhân của môi trường, thói quen sinh hoạt không tốt.

    Da nhờ không chỉ đem lại cảm giác khó chịu, mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà còn là một trong những tác nhân chính gây nên mụn.Dưới đây là cách đơn giản mà hữu hiệu nhất để cho da sạch nhờn, nhất là trong những ngày nóng bức.

    1. Rửa mặt bằng nước ấm

    Không nhiều người biết rằng, rửa mặt bằng nước ấm là một trong những cách đơn giản và hữu hiệu để cải thiện tình hình nhờn cho da. Rửa mặt bằng nước ấm sẽ làm da bớt nhờn hơn so với nước lạnh.
    Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm khoảng 3 lần mỗi ngày. Không nên rửa quá nhiều vì nếu rửa nhiều, nước ấm sẽ làm da bị khô, kích thích các tuyến bã nhờn sản sinh thêm dầu.

    [​IMG] [​IMG]

    2. Mặt nạ dưỡng da

    Những loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên không chỉ giúp cho da trắng hơn, mịn hơn, đẹp hơn mà còn có tác dụng giúp da giảm bớt nhờn trong những ngày nắng nóng. Việc đắp những loại mặt nạ từ chanh, dưa chuột, sữa tươi... khoảng tuần một lần sẽ giúp da bớt dầu, cân bằng độ ẩm và làm mát da.

    3. Giấy thấm dầu

    Khi ra ngoài, ngoài việc đem theo khẩu trang thì bạn cũng đừng quên giấy thấm dầu. Việc sử dụng giấy thấm dầu ngày khoảng 2-3 lần sẽ giúp da bớt dầu hơn, lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn.

    [​IMG] [​IMG]

    4. Chế độ ăn uống

    Nếu bạn là người có da dầu, bạn nên uống nhiều nước một ngày. Việc uống nhiều nước sẽ giúp da bạn thông thoáng, mát hơn.
    Bạn cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình. Một chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế những đồ chiên, xào cũng giúp làn da của bạn ít dầu hơn.
    Ngoài ra, một lối sống lành mạnh không stress, ăn ngủ điều độ... cũng giúp làn da của bạn bớt dầu, nhất là trong những ngày nắng nóng nhé!

Chia sẻ trang này