diendanthammyvien

bệnh viện việt pháp tphcm

Thảo luận trong 'Bệnh viện FV' bắt đầu bởi cải bắp, 20/7/16.

  1. cải bắp

    cải bắp Active Member

    • 69 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, nhưng không có nghĩa là bạn không cải thiện được chúng. Không cần đến thuốc tăng vòng 1 hay tốn tiền phẫu thuật, chỉ cần kiên trì uống loại nước này, chị em sẽ dễ dàng sở hữu vòng 1 quyến rũ. Kết hợp với luyện tập thể thao chăm chỉ, chắc chắn chị em nhanh chóng có được vóc dáng quyến rũ và thân hình chuẩn như người mẫu. Điều đáng nói là cách làm này rất đơn giản, dễ áp dụng mà lại cực kì yên tâm vì đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bột đậu rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm đẹp da và giữ gìn vóc dáng hoàn hảo mà không cần đến chế độ luyện tập khắt khe hay áp dụng thực đơn ăn kiêng kham khổ.

    [​IMG]


    Chuẩn bị :

    - Đậu tương

    - Đậu xanh

    - Đậu đỏ


    - Đậu đen

    - Vừng đen.

    [​IMG]

    Cách làm :

    - Tất cả các nguyên liệu trên đem rang rồi nghiền nhỏ thành dạng bột. Chị em rang lần lượt đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen theo tỉ lệ như sau : 1 :1 :1 :0,5 :0,5 kg. Số lượng này có thể dùng trong 2 tháng.

    - Với những chị em muốn tăng kích cỡ vòng 1 nhưng vẫn duy trì vóc dáng thì pha bột đậu với 250ml nước nóng, cho thêm một chút sữa ông thọ vào và khuấy đều. Thức uống này uống 3 lần vào giữa các buổi trong ngày.

    [​IMG]



    - Với những chị em vừa muốn giảm cân , vừa muốn tăng size vòng 1 thì pha bột đậu với nước nóng, không cho thêm đường hoặc sữa nhé. Loại đồ uống này bạn uống trước bữa ăn 20 phút, mỗi ngày 3 lần. Nếu có thời gian kết hợp massage ngực thì sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

    [​IMG]

    Lưu ý : Khi áp dụng chế độ này, bạn nên uống đều đặn và đúng số lượng để đảm bảo hiệu quả nhất. Sau khoảng 3 tháng áp dụng, vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể so với ban đầu, kể cả với những cô nàng ngực lép tới người ngực chảy xệ đều sẽ có được bộ ngực săn chắc, căng tròn hơn.

    Chúc chị em có được vóc dáng đẹp như ý !
    Last edited by a moderator: 21/7/16

Chia sẻ trang này