diendanthammyvien

Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngọc Phú

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện Ngọc Phú' bắt đầu bởi Lavender, 26/7/16.

  1. Lavender

    Lavender Member

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Dạo này em bị nám nhiều quá, có phương pháp nào giảm nám xuống không các mẹ nhỉ? Phương pháp nào tự nhiên mà đợn giản đấy ạ! :(:(
  2. Áo trắng tinh khôi

    Áo trắng tinh khôi Member

    • 1 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Bạn xem chuối là một trong những phương pháp điều trị nám hiệu quả đây này

    Chuối không chỉ là thực phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn hỗ trợ làm đẹp thần kỳ, giúp chị em sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết.

    Với những công thức làm đẹp từ chuối sau đây, bạn sẽ không còn lo ngại những vấn đề về nám trên da nữa nhé!

    Chuối là loại trái cây rất giàu vitamin, là “thần dược” giúp bạn chăm sóc da một cách toàn diện. Đối với làn da bị thâm nám, chuối có công dụng loại bỏ trực tiếp các chân nám, trả lại làn da mịn màng, tươi sáng.

    Chuối phù hợp với tất cả loại da, đặc biệt là da khô. Không chỉ làm sạch da, sát khuẩn, trị mụn đầu đen, dưỡng ẩm cho da mà còn giúp trị nám siêu tốc, xóa sạch các vết thâm lì lợm trên khuôn mặt.

    Dùng chuối để trị nám chính là giải pháp nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm và an toàn nhất giúp bạn tìm lại làn da tuổi xuân. Hãy thử một trong hai công thức trị nám dưới đây để loại bỏ các đốm nám trên gương mặt bạn:

    Công thức 1: Chuối và sữa chua không đường

    Lấy một nửa quả chuối chín, đánh nhuyễn rồi trộn cùng nửa hộp sữa chua không đường.

    Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    Áp dụng công thức trị nám này trong vòng 1 tuần 1 lần, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

    Công thức 2: Chuối và mật ong

    Xay nhuyễn một nửa quả chuối chín, trộn đều với 1 muỗng mật ong nguyên chất.

    Đắp hỗn hợp lên da sau khi đã rửa mặt sạch, để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

    Sử dụng mặt nạ dưỡng da này thường xuyên từ 1 đến 2 lần/ tuần để đạt được kết quả tốt nhất, giúp loại bỏ nám da nhanh chóng và hiệu quả, trả lại vẻ trắng sáng, mềm mịn cho da.

    Công thức 3: Chuối + Trứng gà + Chanh

    Bóc vỏ và nghiền nhuyễn chuối, cho trừng gà và một vài thìa nước cốt chanh và trộn đều để có được một hỗn hợp mịn và sệt vừa phải. Có thể thêm một vài giọt tinh dầu hoa hồng để mặt nạ có hương hoa dễ chịu. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, tránh vùng da nhạy cảm quanh mắt và miệng, sau khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

    Với hỗn hợp này, nước cốt chanh có tác dụng giữ cho chuối không bị ngả màu đen, đồng thời giúp làm sạch da và tẩy tế bào chết hiệu quả. Cách trị nám da từ công thức này mang lại kết quả bất ngờ đấy nhé.

    Công thức 4: Chuối, mật ong, sữa chua

    Trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua và thêm 2 thìa mật ong, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh. Công thức này phù hợp với mọi loại da khiến da mềm mịn, dịu nhẹ và chống lão hóa hiệu quả cho da bạn.

Chia sẻ trang này