diendanthammyvien

bảng giá thẩm mỹ viện á âu

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện Á Âu' bắt đầu bởi cải bắp, 20/7/16.

  1. cải bắp

    cải bắp Active Member

    • 69 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    1. Làm trắng da với cà chua

    Cà chua không chỉ chứa nguồn vitamin A dồi dào mà còn chứa hàm lượng lycopene giúp chống oxy hóa cho da cực tốt cho da. Lycopene có trong cà chua giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các vết nám, tàn nhang, kích thích tái tạo da và tăng cường độ đàn hồi cho da. Nhờ đó, cà chua được xem như là một loại mỹ phẩm tự nhiên cho da.

    [​IMG]



    Nước ép cà chua giúp làm sáng da tự nhiên, bột yến mạch giúp làm sạch sâu cho da và tăng cường ẩm. Kết hợp với một chút sữa chua sẽ khiến làn da trắng mịn và mềm mại như da em bé. Bạn chỉ cần trộn đều 3 nguyên liệu này lại với nhau rồi thoa đều lên mặt, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch là được.

    2. Làm trắng da với trứng gà

    Trứng gà chứa hàm lượng vitamin và protein dồi dào rất có lợi cho da. Ngoài trị mụn và trị nám , trứng gà còn là nguồn dưỡng chất giúp làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Để làm trắng da mặt, bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng cả lòng trắng và lòng đỏ.


    Lòng trắng trứng : Tách lấy một lòng trắng trứng, cho vào bát đánh sủi bọt rồi dùng bông thấm lòng trắng trứng thoa đều lên da. Đợi khoảng 15 phút cho lòng trắng trứng khô lại thì bóc ra và rửa lại với nước sạch.

    [​IMG]



    Lòng đỏ trứng : Cho lòng đỏ ra bát rồi đánh bông, sau đó thoa lên da khoảng 20 phút cho đến khi khô lại thì rửa mặt. Cuối cùng, thoa thêm chút nước hoa hồng để lỗ chân lông được se khít.

    3. Làm trắng da bằng nha đam và dưa chuột

    Xay nhuyễn nửa quả dưa chuột với 4 lá bạc hà và 1 thìa nha đam tươi thành hỗn hợp sệt. Sau khi làm sạch mặt với nước thì thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Sau đó, dùng khăn bông thấm khô mặt và thoa một lớp kem dưỡng ẩm.

    [​IMG]

    Các cách làm trắng da mặt tự nhiên ở trên giúp cung cấp nguồn vitamin dồi dào và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da rất tốt mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Điều quan trọng là không tốn kém tài chính của bạn mà vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng trắng. Hãy kiên trì áp dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Chia sẻ trang này