diendanthammyvien

Tẩy môi thâm bẩm sinh cho nam giới có hiệu quả không ?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chuyên gia' bắt đầu bởi alovn, 10/11/16.

  1. alovn

    alovn Member

    • 6 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Em là nam giới ,môi em thâm bẩm sinh . Cho em hỏi có thẩm mỹ viện nào trị thâm môi cho nam giới không ? Em đã tham khảo nhiều trên facebook ,wetretho nhưng chưa biết nên xử lí trị thâm môi ở đâu hiệu quả ? Em nghe nói công nghệ trị thâm môi bằng Laser hiệu quả nhanh chóng . Chuyên gia tư vấn cho em công nghệ này có làm hồng môi được không ?

    tay-tham-moi-nam-gioi.jpg
  2. Chuyên gia tư vấn

    Chuyên gia tư vấn Active Member

    • 54 Bài viết
    • 2 Được cảm ơn
    Chào bạn Hoàng Tuấn ,

    Những thủ phạm giấu tên dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ vì tác hại của chúng đối với làn môi nhạy cảm của bạn:

    Tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Tác nhân này không chỉ khiến da bạn bị đen xạm mà còn khiến môi bạn bị các sắc tố màu đen xấm lấn. Điều trị môi thâm bằng máy laser chính là việc loại bỏ các sắc tố đen, trả lại môi hồng tự nhiên cho bạn.
    Son môi chứa quá nhiều chì: Sử dụng những loại son môi này sẽ khiến môi bạn không còn giữ được vẻ tươi tắn, trở nên thiếu sức sống.
    Lạm dùng các chất kích thích gây nghiện như trà, cà phê, thuốc lá. Những chất này không chỉ khiến cho môi thâm mà còn khiến răng bạn bị xỉn màu.
    Chưa có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc làn môi một cách hợp lý.

    Điều trị môi thâm bằng máy laser công nghệ cao
    Xử lí môi thâm bằng công nghệ Matrixell 3D được khá nhiều các thẩm mỹ viện áp dụng và được đánh giá là phương pháp tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với tính năng vượt trội công nghệ này mang lại sẽ giúp bạn khắc phục đôi môi bị thâm đen, sần sùi, khô ráp đem lại màu sắc tươi mới, căng mọng, quyến rũ, hồng hào tự nhiên.
    Hiện tại công nghệ điều trị môi thâm bằng máy laser này đã được tư vấn tại nhiều thẩm mỹ viện và ứng dụng thành công. Với bước sóng ánh sáng 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell 3 D cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, có thể bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Phương pháp này sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp tại bệnh viện,thẩm mỹ viện uy tín để đảm bảo độ an toàn cao nhất.
    Mọi chi tiết mà quý khách hàng thắc mắc về dịch vụ điều trị môi thâm bằng máy laser, xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 1900 6421 để các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn miễn phí.
  3. Phuong

    Phuong Active Member

    • 119 Bài viết
    • 1 Được cảm ơn
    ngoài tia laser bạn cx có thể phun xăm thẩm mỹ chọn màu tự nhiên phơn thớt của đàn ông ý, b mk có có từng làm dv này bên bệnh viện thẩm mỹ thanh vân cx rất đẹp, bây h môi k quá đỏ nổi bật như phụ nữ mà nó hồng hảo giống đàn ông ý
  4. starsolutionsvn

    starsolutionsvn Member

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Bài viết quá hay và chi tiết

Chia sẻ trang này