diendanthammyvien

Massage giảm béo mặt và cằm có tốt không ?

Thảo luận trong 'Trị nám da hiệu quả' bắt đầu bởi Hoang tuấn, 8/6/17.

  1. Hoang tuấn

    Hoang tuấn Member

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Tôi là nam giới ,vùng mặt và cằm có nhiều mỡ ,tôi thường đi spa 1 tuần một buổi để massage nhưng không thấy giảm mỡ ,liệu tôi đi spa như vậy có tốt không vì không thấy hiệu quả . Tôi có nghe nói đến công nghệ giảm mỡ mặt nhanh chóng tại thẩm mỹ viện ,tôi muốn biết rõ hơn về các phương pháp giảm mỡ và làm thọn gọn cho vùng mặt và cằm cổ nhanh nhất? Mong đựợc chia sẻ.
    lam-the-nao-de-giam-mo-mat.jpg
  2. Trung Kiên

    Trung Kiên Member

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Chào bạn Hoàng Tuấn ,
    Để giúp bạn tìm được câu trả lời các thắc mắc về việc giảm mỡ vùng mặt và cằm cổ ,bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin hữa ích trước khi tìm hiểu công nghệ giảm mỡ bạn nhé .

    Nguyên nhân tạo mỡ vùng mặt :

    Hiện tượng mỡ ở 2 cằm chủ yếu diễn ra ở những người trong độ tuổi trung niên. Nguyên nhân chính là do khi có tuổi các cơ ít sử dụng thường teo lại (cơ da cổ), chất tạo keo dưới da mất đi khiến da vùng cằm cổ trở nên nhão chùng, chảy xệ, tạo thành ngấn.

    Cách giảm béo mặt nhanh nhất bằng công nghệ Magic 3D 2017

    Với các cách giảm béo mặt như trên, mỡ sẽ tích tụ trở lại nếu bạn không áp dụng thường xuyên. Vì vậy, đối với chị em phụ nữ hiện đại, đó chưa phải là phương pháp giảm mỡ mặt tối ưu nhất.

    giam-beo-mat-va-cam.jpg

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ cao vào điều trị là cách làm giảm béo mặt hiệu quả nhanh chóngnhất hiện nay. Và Magic 3D 2017 được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn trong giảm mỡ. Với cơ chế hoạt động thông minh và khoa học,Magic 3D 2017 tác động trực tiếp loại bỏ các mô mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị. Chỉ sau 1 liệu trình đã giúp loại bỏ 95% mỡ thừa, ngăn không cho chúng tích tụ trở lại.

    Magic 3D 2017 là thế hệ giảm béo mới nhất của Mỹ có khả năng loại bỏ toàn bộ mỡ thừa không mong muốn chỉ sau thời gian điều trị ngắn. Công nghệ giảm mỡ nhanh này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

    lam-the-nao-de-giam-mo-mat.jpg

    – Năng lượng Magic 3D 2017 chỉ tác động vào vùng mỡ thừa cần loại bỏ mà không có bất kỳ xâm lấn nào tới các vùng mô lành xung quanh nên an toàn cho người điều trị.

    – Bên cạnh đó, quy trình giảm béo được thực hiện tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh , đạt chuẩn công nghệ FDA, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn về độ an toàn do Bộ Y tế quy định, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

    spa-massage-giam-mo-cam.jpg

    Đặc biệt, hiện nay công nghệ giảm béo Magic 3D 2017 với sự hỗ trợ của công nghệ Vectra 3D cho phép bác sĩ biết được chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ đối với từng khách hàng cụ thể và bạn cũng có thể thông qua đây xem trước được kết quả sau giảm mỡ.

    Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp cho bạn Hoàng Tuấn giải đáp rõ thắc mắc xoay quanh việc “Giảm mỡ mặt ”. Để biết thêm chi tiết, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh hoặc gọi tới tổng đài : 1900 64 21

Chia sẻ trang này