diendanthammyvien

Sau khi phun môi nên bôi gì

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chuyên gia' bắt đầu bởi Hai Anh, 2/11/16.

  1. Hai Anh

    Hai Anh Member

    • 3 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
  2. Chuyên gia tư vấn

    Chuyên gia tư vấn Active Member

    • 54 Bài viết
    • 2 Được cảm ơn
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn làm đẹp của chúng tôi ,bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn thêm kinh nghiệm chăm sóc da môi sau phun xăm :

    5 kinh nghiệm thiết thực cho chị em mới PHUN – XĂM môi
    * Cử động môi càng nhiều càng tốt
    Theo nhiều kinh nghiệm của các chị em đã từng đi phun môi thì khi đi phun môi về, bạn vẫn cứ ăn uống bình thường. Đặc biệt, sau khi phun môi xong không nên cười lớn quá mức . Bởi cơ miệng cử động nhiều và càng cử động nhiều da môi sẽ bị căng dễ rạn môi ,sau phun môi có thể môi ê ẩm 1-2 giờ nhưng sẽ hết cảm giác đó , vì khi phun môi bác sĩ cho thuốc tê nên môi của bạn có thể hơi bị ê ẩm.

    sau-khi-phun-moi-nen-boi-gi.jpg
    3 ngày đầu chỉ ăn nhẹ
    Sau khi phun/ xăm môi, vào 3 ngày đầu bạn chỉ nên ăn nhẹ thôi. Nếu có thể dùng ống hút để không động vào môi gây đau đớn và nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn.
    * Để môi tự bong tróc da
    Nhiều người sau khi phun môi thường tự động bóc lớp da bong tróc ở trên môi. Nhưng điều này không được bác sĩ khuyến cáo. Tuyệt đối , không được động đến môi để da môi tự bong ra. Bên cạnh đó, kết hợp chăm chỉ bôi son dưỡng môi Doctors Q10 hàng ngày.

    * Nên uống viên uống Placenta Doctors Q10
    Sau khoảng 1 tuần là môi sẽ tương đối bình thường, nhưng để ổn định môi thì phải 1-3 tháng. Thời gian sau phun xăm môi, bạn nên uống viên uống trị thâm môi ,phục hồi tăng màu môi Doctors Q10 để môi luôn được tươi tắn và giữ được màu môi lâu, bền.
    * Không thoa son dù muốn trang điểm đến đây
    Khi mới đi phun môi vè, hầu như bạn sẽ có cảm giác môi hơi sưng nề nhẹ . Khi ấy bạn đừng quá lo lắng mà nên bôi dưỡng môi Doctors Q10 để giảm sưng và khô môi ,tránh mụn trắng mọc ở môi sau phun xăm .


    Thường khoảng 4 đến 5 ngày là bờ môi bong tróc ra nhẹ nhàng . Phải 3 tuần mới có màu tự nhiên. Mới phun môi nên môi mau khô lắm. Bạn không được tô son có màu lên da mới phun xăm mà môi nhanh thâm nhé
    Last edited by a moderator: 3/11/16
  3. Phuong

    Phuong Active Member

    • 119 Bài viết
    • 1 Được cảm ơn
    e từng đi phun môi ở bệnh viện thẩm mỹ thanh vân, căn bản là k nên dùng tay bóc cái da da để tự nó bong với cả vệ sinh cẩn thận,, hạn chế tô son lên với cả có thể dùng thuốc mỡ bôi lên và hỏi qua bác sĩ có nên hay k nhé

Chia sẻ trang này